XUONGAOMUA.COM - WEBSITE BÁN ÁO MƯA TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tổng đài tư vấn: 0979 300 958 - Đặt in: 0973 51 62 63

Áo mưa cánh dơi đa dạng mẫu mã, đảm bảo không thấm nước.

14/01/2018
Áo mưa cánh dơi chống thấm với dạng áo cánh dơi tiện dụng, che toàn thân giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lái xe dưới trời mưa

Những cơn mưa bất chợt đôi khi đem đến những cơn cảm lạnh gây khó chịu nên bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa là điều rất cần thiết. Cũng vì vậy mà việc trữ sẵn trong cốp xe một chiếc áo mưa là thói quen của hầu hết mọi người. Áo mưa cánh dơi chống thấm với dạng áo cánh dơi tiện dụng, che toàn thân giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lái xe dưới trời mưa.

Áo mưa cánh dơi chống thấm họa tiết với dạng áo cánh dơi tiện dụng, che toàn thân giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lái xe dưới trời mưa.
Áo mưa được thiết kế dành riêng cho người lái xe máy, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lái xe dưới trời mưa.
-Chất liệu nilon cao cấp, đường may chắc chắn, cực bền.
-Màu sắc trẻ trung, họa tiết độc đáo, nổi bật.
-Kích thước lớn, phù hợp với cả nam lẫn nữ.
-Dễ dàng gấp gọn và cất đi khi không sử dụng.

Áo mưa cánh dơi với kế và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau
Khi bạn phải di chuyển bằng xe máy, áo mưa cánh dơi một đầu với thiết kế thoải mái, chỉ cần một bước đơn giản là bạn đã mặc xong một chiếc ao mưa, nhanh, gọn, lẹ. Đặc bệt với thiết kế kình phủ lên đèn xe giúp bạn di chuyển buổi tối dưới trời mưa mà không sợ áo mưa che hết đèn xe.

 
Nếu bạn thường xuyên di chuyển 2 người, hai vợ chồng, chở gấu, hay đèo con đi học thì những chiếc áo mưa cánh dơi 2 đầu chính là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế tiện lợi như áo mưa một đầu, áo mưa cánh dơi 2 đầu có thêm 1 đầu nữa cho người phía sau, tiện lợi mỗi khi di chuyển 2 người trên xe máy.

Áo mưa cánh dơi trẻ em với nhiều size, thiết kế ngộ nghĩnh màu sắc bắt mắt sẽ là những món quà con nhỏ của bạn rất thích
Công ty áo mưa Hưng Việt ngoài những sản phẩm  tiện ích rất được ưa chuộm còn có dịch vụ quảng cáo in logo trên áo mưa, giúp mang thương hiệu của bạn đến khách hàng.

Cam kết chất lượng và giá cả phải chăng.

 

Các tin khác

Bản quyền web: xuongaomua.com
To top

Chat Live Facebook

0.62131 sec| 597.18 kb